Trang chủTrang chủ  Face CNCFace CNC  IndexIndex  PortalPortal  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  


Share | 
 

 5 nguyên tắc cơ bản của chiến lược marketing lan truyền

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giả
Bình chọn cho bài viết:
moniter_qtkd_k6
Quản Trị Viên CNC
Quản Trị Viên CNC
avatar

Tổng số bài gửi : 197
Ngày tham gia : 03/12/2011
Đến từ : QTKD-CNC-HN.

Bài gửiTiêu đề: 5 nguyên tắc cơ bản của chiến lược marketing lan truyền   Fri Dec 30, 2011 9:51 pm

5 nguyên tắc cơ bản của chiến lược marketing lan truyền
Nguồn tin: Marketing Vietnam
Thế nào là chiến lược marketing lan truyền? Nó được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, cũng tương tự như cách thức virus lan truyền từ người này sang người khác với tốc độ cấp số nhân.

Một ví dụ đơn giản và thông dụng nhất là Hotmail. Bạn có sử dụng email miễn phí của Hotmail không? Sẽ dễ hiểu hơn nếu câu trả lời là có!

Hotmail cho bạn mở một hay nhiều tài khoản email hoàn toàn miễn phí! Và Hotmail chỉ yêu cầu một điều hết sức đơn giản và không thiệt hại gì cho bạn: đó là trong mỗi email gửi đi, Hotmail chỉ thêm một dòng nhỏ ở cuối email “Hãy tạo email miễn phí với http://www.hotmail.com/!” Chỉ vậy thôi! Song, hiệu quả lại không ngờ, bởi vì những người nhận được email của bạn sẽ biết đến Hotmail, và vì thế, số người sử dụng Hotmail ngày càng đông. (Khoảng 80 triệu người trên thế giới sử dụng Hotmail hiện nay).

Việc sử dụng marketing lan truyền đang được các nhà khai thác các dịch vụ quảng cáo trên mạng áp dụng một cách bài bản, việc yahoo đưa ra cho các thành viên đăng ký trang web cá nhận yahoo360 miễn phí và hình thành một cộng đồng blog sau đó quảng cáo trên các blog của những thành viên.

Và hiện tại Cyworld.com.vn cũng đang sử hình thức này để hình thành một cộng đồng dân cư trên mạng họ và sau này chắc chắn họ sẽ kinh doanh trước tiên là quảng cáo trên các web cá nhân,

Quay trở lại về chiến lược marketing lan truyền, bạn hãy:

1. Cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ miễn phí

2. Khi sản phẩm hay dịch vụ miễn phí của bạn thu hút được người khác quan tâm, họ sẽ sử dụng chúng và họ sẽ gửi chúng cho bạn bè v.v… Thế là họ đã giúp bạn quảng cáo rồi đấy! Bạn không phải làm gì cả!

3. Bạn phải chuẩn bị tinh thần cho trường hợp số lượng người sử dụng sản phẩm hay dịch vụ miễn phí của bạn sẽ tăng lên rất nhanh.

4. Bạn nên nghiên cứu hành vi, sở thích và động lực sử dụng sản phẩm hay dịch vụ miễn phí của bạn của mọi người để có chiến lược phù hợp hơn.

5. Tận dụng những mối quan hệ của “khách hàng” của bạn để quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 

5 nguyên tắc cơ bản của chiến lược marketing lan truyền

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» CẦN TƯ VẤN VỀ BỘ TRỘN VÀ BỘ CHIA
» cần các cao thủ chỉ giáo về vấn đề hỏng LNB
» Tìm hiểu tần số quét trên màn hình TV
» alo mời các bác off tây nguyên lân2.
» Lì xì đầu năm: VTC mở sóng miễn phí các kênh HD

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN CNC  :: THÔNG BÁO :: Cùng nhau học tập-
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblogs
Thiết kế do Tuyền Choắt iTV| | Trang Chủ Diễn Đàn | Hottel nóng : 01672.382.888 | Nghe Nhạc Trực Tuyến | Phim truyện | Tin tức trong ngày | Thể thao | Công nghệ thông tin | Danh bạ website